Preaload Image

SEO Senior Mastery – Làm Chủ Kỹ Thuật SEO Từ A – Z

Khóa học SEO Senior Mastery dành cho những người kém về kỹ thuật và những newbie muốn trở thành một chuyên gia về kỹ thuật và làm chủ tất cả các dự án. Được chia sẻ như một trong những …

(0 review)

Khóa học SEO Senior Mastery dành cho những người kém về kỹ thuật và những newbie muốn trở thành một chuyên gia về kỹ thuật và làm chủ tất cả các dự án.

Được chia sẻ như một trong những bộ bí kíp mà bất kì SEOer nào cũng phải có, với những kỹ thuật chưa từng được tiết lộ và khác biệt với thị trường.

Với giá trị cao hơn giá thành của khóa học đây là một trong những khóa học Online mà bạn cần phải có và nắm bắt để bật TOP bền vững và trường tồn với thời gian.

Việc làm SEO được lựa chọn bởi vì nó có thể giúp chúng ta tiết kiệm ngân sách lâu dài sau khi lên TOP bạn không cần phải làm gì cũng có thể duy trì dài hạn.

Tôi đã thấy rất nhiều doanh nghiệp sau khi lên TOP vẫn phải duy trì với số tiền cực lớn, như vậy SEO dường như không phải là lựa chọn lâu dài để đi.

Vì thế tôi đã tạo ra khóa học này để chia sẻ với các bạn những điều tuyệt mật từ cơ bản tới nâng cao để giúp các doanh nghiệp bền vững trường tồn trên TOP hơn.

Dưới đây là sơ bộ về khóa học những gì bạn có thể tiếp cận

Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán qua Paypal trực tiếp trên website hoặc Chuyển Khoản

STK: Techcombank – Nguyễn Duy Anh – 19035455504014

Hoặc Inbox Trực Tiếp: Nguyễn Duy Anh

Video 1: Cơ bản về SEO và các khái niệm cốt lõi

1 SEO Làm SEO nên sử dụng sơ đồ tư duy (Xmind8) Để có chiến lược cụ thể, nhìn lại cho các dự án tiếp theo
1.1 Seo là gì Dwelltime là gì, Seo là gì?
1.2 Search hiểu cách người dùng tìm kiếm
1.3 Engine google thu thập dữ liệu
lập chỉ mục, thu thập dữ liệu
bot dự vào sitemap để thu thập dữ liệu website
nên sử dụng google sitemap plugin wordpress
thúc đẩy bot crawl dữ liệu bằng corlinkri.com
Cách lên layout epic content
tăng mức độ phổ biến của website cung cấp thông tin đăng bài trên social kèm thẻ trích dẫn
Các yếu tố xếp hạng trên công cụ tìm kiếm moz.com/search-ranking-factors
1.4 Người dùng tương tác với bộ máy tìm kiếm Hiểu rõ khách hàng
Dwelltime
truy vấn tìm kiếm hành động
thông tin
định hướng
Sử dụng code block back
1.5 Tại sao cần marketing trên (SEM) là chiến lược lâu dài và tránh rủi ro
Chạy adword, fb ads có tốt cho SEO  hay không fb ads tốt hơn adword
Nếu không có SEO website của bạn sẽ trở lên vô hình trong bộ máy tìm kiếm
1.6 Điều căn bản khi thiết kế xây dựng website thân thiện với bộ máy tìm kiếm Nội dung có khả năng lập chỉ mục Tạo alt cho hình ảnh
Thêm vào ô tìm kiếm
Thêm java hay flash
video hoặc mp3
Robot crawler dữ liệu bằng cách nào html note, class id <!– note –>
hình ảnh (text trong ảnh)
Video, ẩm thanh
Các lỗi thường thấy khiến các trang không thể truy cập Các biểu mẫu điền thông tin
Tại sao web load chậm Biểu mẫu tìm kiếm
các liên kết javascript không có khả năng phân tích
Các liên kết trong flash, java các thành phần mở rộng khác
cách đặt link out sử dụng website auditor
1.7 Nghiên cứu lựa chọn tìm kiếm export ideals keyword export keyword của đối thủ lọc trùng lặp loại bỏ keywords +brand đối thủ
check ctr trong ngành bằng công cụ advancedwebbranking

Video 2: Phân tích đối thủ và keyword

2.1. Phân Tích Keywords 2.1.1. Mục Đích Xây dựng kpi
phân tích đối thủ
Lập plan
2.2. Phân tích đối thủ 2.2.1. Link cần SEO
2.2.2. Chất Lượng DR, DA, TF,CF
2.2.3. Traffic trung bình
2.2.4. Mục Đích Báo giá khách hàng
2.2.5. Sử dụng Website auditor Lấy keyword hot nhất trong ngành Phân tích số liệu
Để xác định số content cần viết
Để xác định số hình ảnh cần có
Để xác định số link đối thủ SEO
Phương án SEO của đối thủ category
page
Số backlink toàn domain
Internal link trỏ về page SEO
Số từ trong link SEO
Số bài viết có chứa link SEO
Xem chỉ số like share
2.2.6. ahrefs Organic trafic
Organic keywords
referringdomain (chỉ lấy dofollow) Xem cách đặt link(footer,Link mua, Social, Pbn, Free,Báo)
Link có traffic (>100 dofollow)
2.2.7. Screaming Frog Đếm số sao rateting, coment

Video 3.1: Tối ưu các thiết lập căn bản trong Onpage

3.1.1 Danh mục chính phải tách biệt Chỉ nên có 2 > 7 caisdanh mục chính
Danh mục phụ liên quan đến danh mục chính > chia danh mục để phân tầng internallink
Phân tầng trong website homepage/catrgory/danh-mục-chính/tên sản phẩm
Tạo menu Menu chính để những trang cần seo
không chứa keywords (tránh để over optimize)
ở danh mục thì cần có content
Danh mục giới thiệu: quan trọng (500 từ)
3.1.2 internallink ở footer và menu để nofollow nó ko ảnh hưởng đến seo tránh lãng phí sức mạnh
overoptimize
Danh mục (1500-2000 từ)
Trang trủ 500 từ
Blog/ tin tức/ sản phẩm 700-1000 từ
site bar ( để doffolow) và không nên để site bar ở danh mục không cần thiết
bài viết cùng chủ đề không nên để trùng lặp trong nội dung bài viết hoặc footer (thường thì anh Duy Anh sẽ bỏ) tự internallink trong bài viết
3.1.3 Menu (Danh Mục H1) H2-H6 cho trang chủ Tùy thuộc vào độ ưu tiên mà để Heading 1 vào nơi bạn muốn
H1-H6 Danh mục 2000 từ ( keywords xuất hiện 15 lần “in đậm/nghiêng/gạch chân”)
H2-h6 Bài viết (700-100 từ keywords 5 – 8 lần)
Sản Phẩm H3-H6 (500-700 từ keywords 3-5 lần)
3.1.4 Content free cover ảnh -> text

Video 3.2: Kỹ thuật xây dựng mô hình Onpage và Anchor text / Links Out

3.2. Internalink
3.2.1. mô hình ngôi sao (truyền lực đi vào 1 bài viết)
3.2.2. mô hình vòng tròn (truyền lực vòng tròn)
3.2.3. mô hình tháp (truyền lực theo từng tầng, bài viết con trỏ vòng tròn về nhau và trỏ về bài viết tầng trên) Cần 1 bài để kết nối 2 bài viết nhỏ với nhau. Và bài viết nhỏ cần trỏ lại bài viêt này (thường là bài viết tin tức)
1 landingpage 5 bài chủ đề, mỗi chủ đề có 5-10 bài support
landingpage trỏ về trang chủ
làm những bài kết nối giữa các landing page (Thường là toplist)
Thêm 1 link cho người dùng (để nofollow) cần trỏ liên kết vòng tròn giữa các khối logic  theo mô hình vòng tròn. B1a-B2a-B3a-B4a-B1a…
1 link nofollow chuyển đổi bán hàng
3.2.4. số link trong bài viết (cơ bản) repeat link (key chính cần seo của bài)
Bài viết liên quan  (full title)
Landingpage cần SEO
3.2.5. achortext trỏ về landing page dàn trải sao cho tự nhiên nhất
dùng key bổ nghĩa
keywords liên quan
3.2.6. Link out không khuyến khích, cần thiết lắm mới để

Video 4.1: Các thuật ngữ cơ bản Offpage và Build Hồ Sơ MXH

4.1.1 Giải thích thuật ngữ 4.1.1.1 SEO offpage Quảng bá website
4.1.1.2 Backlink Trỏ link từ website A đến Website B
4.1.1.3 buzzbundle ( tool đếm signal) backlink, mention,…
4.1.1.4 achortext Full title
Full url
Keywords Seo + brand
Achortext image
nofollow liên kết trỏ ngược mà không cho dòng chảy sức mạnh pagerank chảy qua
dofollow liên kết trỏ ngược cho phép dòng chảy sức mạnh pagerank chảy qua
dùng link tier 2 (table of content) để dùng tool đi link, hoặc dư tài nguyên (giảm thiểu bị phạt) dùng content Machine , lấy ở video..
achortext chính xác
achortext thương hiệu
4.1.2 build hồ sơ author 4.1.2.1 làm một page > có link author
4.1.2.2 làm đẹp và edit trang tác giả
4.1.2.3 build đoàng hoàng 50 social about.me
4.1.2.4 Social stacking Giới thiệu người dùng (cho link rút gọn vào để ở cuối) khai báo schema rồi index từ từ 5 link 1 ngày Đăng bài này lên tất cả social
All social trỏ link về author
4.1.3 build hồ sơ doanh nghiệp 4.1.3.1 trỏ link về trang chủ
4.1.3.2 Social stacking Giới thiệu cty (cho link rút gọn vào để ở cuối) khai báo schema rồi index từ từ 5 link 1 ngày Đăng bài này lên tất cả social
All social trỏ về brand

Video 4.2: Hướng dẫn kéo traffic và cách build link free + share social

4.2.1. share social 4.2.1.1 không được unique content (50-150 từ) dùng spin editer
hastag #KeywordSEO_Brand đây là 1 page riêng và có thể bắn thêm link vào đây
link nếu có chế độ xem review thì nên xóa link đi (tránh duplicates content)
check in (theo địa chỉ map)
dùng https://elitelinkindexer.com/ ép index
4.2.1.2. người dùng khác, mới
4.2.1.3. mua social rẻ tại accmarket.com
4.2.2. đi link free 4.2.2.1. vào những frums nước ngoài tìm tại đây linksearching.com phpbb forums, vbulletin forum, posting
4.2.3. Hướng dẫn kéo traffic

Video 5.1: Epic Content và Social Building

5.1.1. Epic content Viết theo kiểu lịch sử
schema phải làm đúng với từng loại post
5.1.2. sử dụng site book mark để đi link tạo trust
5.1.3. Seo Youtube Chọn Question key google
Onpage như trên website
viral video
Kéo  traffic
5.1.4. sử dụng social build link tạo trust hoán đổi vị trí
5.1.5. hubpage top 1 để link của mình và các top khác để nofollow
tạo trust vì đứng trên những brand uy tín
tạo độ tự nhiên trên internet tránh bị phạt

Video 5.2: Social Stacking

5.2. Social stacking 5.2.1. các  social trỏ link vòng tròn với nhau, social fanpage và pintrest trỏ về tất cả các social còn lại
5.2.2. Bắng link GSA, auto pilot vào hastag
5.2.3. share bài toplist lên sicial rồi bắn link vào bài này
5.2.4. đi link profile wordpress (Tạo tên thành viên trong word press) inurl:”forums/profile/”bbPress
5.2.5. Tìm link đi profile bằng câu lệnh inurl:forums/user/

Video 6: Các khái niệm cơ bản và cách setup PBN

6.1. Pbn là gì Private blog network
không ai check ra bạn
6.2. Xây dựng 6.2.1. trên tên miền mới
6.2.2. trên tên miền cũ hoặc Domain đấu giá (domain tự do)
6.3. Cào domain xây pbn 6.3.1. check link out của những domain mạnh (ví dụ kenh14.vn)
6.3.2. check qua tool scrapebox ( 40k -50k domain 1 tuần)
6.4. Mua domain tại registerxompass
6.5. Setup pbn bằng Rpbn
6.6 mua hosting bằng easyblognetwork
6.7. tip trick redirect từ bài top google về nơi mình muốn

Course Curriculum

Total learning: 9 lessons Time: 10 weeks

    Video 1: Cơ bản về SEO và các khái niệm cốt lõi 1

    • Lecture1.1
      [SEO Senior Mastery] Cơ bản về SEO và các khái niệm cốt lõi 03 hour

    [SEO Senior Mastery] Phân tích đối thủ và keyword 1

    • Lecture2.1
      [SEO Senior Mastery] Phân tích đối thủ và keyword 03 hour

    [SEO Senior Mastery] Tối ưu các thiết lập căn bản trong Onpage 1

    • Lecture3.1
      [SEO Senior Mastery] Tối ưu các thiết lập căn bản trong Onpage 05 hour

    [SEO Senior Mastery] Các thuật ngữ cơ bản Offpage và Build Hồ Sơ MXH 1

    • Lecture4.1
      [SEO Senior Mastery] Các thuật ngữ & kỹ thuật cơ bản Offpage và Build Hồ Sơ MXH 02 hour

    [SEO Senior Mastery] Epic Content và Social Building 1

    • Lecture5.1
      [SEO Senior Mastery] Epic Content và Social Building 02 hour

    [SEO Senior Mastery] Mô Hình Link Building & Data Nâng Cao 1

    • Lecture6.1
      [SEO Senior Mastery] Mô Hình Link Building & Data Nâng Cao 30 min

    [SEO Senior Mastery] Hướng dẫn kéo traffic và cách build link free + share social 1

    • Lecture7.1
      [SEO Senior Mastery] Hướng dẫn kéo traffic và cách build link free + share social 05 hour

    [SEO Senior Mastery] Các khái niệm cơ bản và cách setup PBN 1

    • Lecture8.1
      [SEO Senior Mastery] Các khái niệm cơ bản và cách setup PBN 02 hour

    [SEO Senior Mastery] Tài Liệu 1

    • Lecture9.1
      [SEO Senior Mastery] Tài Liệu

ABOUT INSTRUCTOR

Tôi là Nguyễn Duy Anh, với hơn 3 năm kinh nghiệm làm SEO Freelancer và 2 năm kinh nghiệm làm SEO Leader & Manager của các dự án lớn nhỏ trong nước, hiện tại tôi đang là Senior SEO Leader cho một tập đoàn về bất động sản và là một người phát triển sản phẩm liên quan tới SEO cho cộng đồng

Reviews

Average Rating

0
0 rating

Detailed Rating

5 stars
0
4 stars
0
3 stars
0
2 stars
0
1 star
0

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *